Vị trí |
Trợ lý hành chính.
|
Mô tả công việc |
- Công tác lễ tân và văn thư:
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty.
- Hỗ trợ tiếp khách và chuẩn bị cho các cuộc họp nội bộ.
- Hỗ trợ thực hiện các hội thảo công ty.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ giấy tờ, hợp đồng liên quan.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty.
- Làm công văn & gửi giấy tờ, văn bản ra ngoài công ty.
- Công tác nhân sự:
- Theo dõi và làm hợp đồng lao động.
- Thực hiện công tác tuyển dụng khi có yêu cầu.
- Quản lý tài sản, thiết bị và văn phòng phẩm:
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
- Mua sắm văn phòng phẩm, đồ uống, …cho công ty.
- Công tác hỗ trợ dự án:
- Cập nhật, duy trì thông tin dự án.
- Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phương tiện đi lại , sắp xếp lịch đào tạo, tư vấn.
- In ấn tài liệu, chuẩn bị văn phòng phẩm cho các dự án.
- Thu thập dữ liệu của bài kiểm tra, bài khảo sát.
- Thực hiện công việc biên và phiên dịch.
- Hỗ trợ các công việc khi tổ chức hội thảo và khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ marketing khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
|
Yêu cầu |
- Trình độ tiếng anh: trung cấp, có khả năng giao tiếp với người nước ngoài và dịch các tài liệu. - Thể hiện niềm đam mê cho sự xuất sắc, ham học hỏi và săn sàng làm việc chăm chỉ.
|
Lợi ích |
- Có cơ hội để tìm hiểu phương pháp làm việc chuyên nghiệp của Nhật Bản. - Có cơ hội phối hợp với các công ty nổi tiếng của Nhật Bản. - Có thể cải thiện khả năng quản lý thông qua các dự án đào tạo của công ty. - Có thể được hướng dẫn trực tiếp từ quản lý người Nhật Bản về cách phát triển báo cáo. - Phụ cấp ăn trưa. - Nộp bảo hiểm theo Luật Lao động.
|
Nơi làm việc |
Chi nhánh Công ty TNHH tư vấn và đào tạo quản lý Quốc tế tại TP Hồ Chí Minh. Phòng 2, tầng 1, tòa nhà New Port Building, 400/3 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình, TP Hồ Chí Minh. Tel: 08 3512 5740 Fax: 08 3512 9740
|
Hạn nộp hồ sơ |
|
Gửi hồ sơ về địa chỉ |
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua Email theo địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
|